Posts

Showing posts from July, 2019

G shock

Image
HOMEPAGE จี-ช็อค  ( อังกฤษ :  G-Shock ) เป็นยี่ห้อของนาฬิกาที่ผลิตโดย คาสิโอ  ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในเรื่องของความทนทานต่อการกระเทือน (เช่น การชนอย่างรุนแรง และ การสั่นสะเทือนอย่างหนัก) ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากแรงสั่นสะเทือนจากแรงโน้มถ่วงของโลก นาฬิการุ่นนี้ถูกออกแบบเพื่อการกีฬา การทหาร และกิจกรรมผจญภัย และเกือบทั้งหมดของทุกรุ่นของ G-Shock จะมีฟังก์ชันของ  นาฬิกาจับเวลา  นับเวลาถอยหลัง ไฟส่องสว่าง และ  กันน้ำ ได้ นาฬิกา จี-ช็อค รุ่นแรกถือกำเนิดขึ้นในปี 1983 ซึ่งเป็นรุ่น  Casio DW-5000C  ถูกออกแบบโดย Kikuo Ibe  [1]  ซึ่งเป็นวิศวกรของ Casio ภายในแนวคิดที่ชื่อว่า “Triple 10 “ คิอ แบตเตอรี่ที่สามารถรองรับการใช้งานได้นานถึง 10ปี กันน้ำที่มีระดับแรงกดได้ 10 บาร์ และสามารถทนต่อแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 10 เมตร ซึ่งได้มีการทดสอบการกับนาฬิการต้นแบบทั้ง 200 ตัว โดยการปล่อยจากหลังที่สูง หรือในหน้าต่างเรื่องราวที่สาม [ ต้องการอ้างอิง ]  โดยการออกแบบฟังก์ชันที่ทนต่อการกระเทือนมีชั้นป้องกันถึง 10 ชั้นในการปกป้องกลไกลของระบบ Quartz ของนาฬิกา ซึ่งองค์ประกอบหลักภายนอกจะเป็นยางยูรีเทนซ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

Image
HOMEPAGE ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  (เกิด  18 พฤษภาคม   พ.ศ. 2524 ) เป็นนักแสดงไทย มีเชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส แจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง  เพื่อนสนิท  ซึ่งผลงานดังกล่าวทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก  คม ชัด ลึก อวอร์ด  ประจำปี 2548 [1] เกิดเมื่อวันที่  18 พฤษภาคม   พ.ศ. 2524  เป็น นักแสดง ที่มีเชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส เกิดและโตใน ประเทศไทย  เป็นบุตรของนายเพ็ชร์รัตน์ สุวรรณเมธานนท์ ลูกครึ่ง ไทย - สิงคโปร์ [2]  อดีตกัปตันสายการบินเอกชนแห่งหนึ่ง กับนางมาจอลิน สตรี ชาวฝรั่งเศส ลูกทูตทหาร มีพี่สาวชื่อภาวินี และพี่ชายชื่อไมเคิล เรียนชั้นประถม - มัธยมปีที่ 3 ที่ โรงเรียนพระมหาไถ่ศึกษา [2]  จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย มัธยมปีที่ 4 - 6 จาก  โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี  หลังจากนั้นเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ [3]  เดิมเขาเคยนับถือ ศาสนาคริสต์  แต่ปัจจุบันไม่ได้นับถือศาสนาใด [2] เข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา ผลงานเช่น โฆษณา เคทีซี-แคช เอไอเอส ทีซีบี ทูน่าสเปรด เบียร์สิงห์ ฮานามิ ฯลฯ ในปี 2548 กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก เรื่อง

Cristiano Ronaldo

Image
HOMEPAGE กริชตียานู รูนัลดู ดุช ซังตุช อาไวรู   ( โปรตุเกส :   Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro ; เกิด 5 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1985) หรือที่รู้จักกันในชื่อ   คริสเตียโน โรนัลโด   เป็นนักฟุตบอลชาวโปรตุเกส ปัจจุบันเล่นในตำแหน่ง กองหน้า ให้กับ ยูเวนตุส ใน เซเรียอา   และเป็นกัปตัน ทีมชาติโปรตุเกส คนปัจจุบัน โรนัลโดเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับหกในประวัติศาสตร์ฟุตบอล หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   มาอยู่กับ เรอัลมาดริด   ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ โรนัลโดได้รับค่าจ้างในการลงเล่นให้กับเรอัลมาดริดจำนวน 12 ล้านปอนด์ต่อปี ทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก [2] โรนัลโดได้ลงเล่นฟุตบอลในนามทีมเยาวชนของ อังดูรีญา  เมื่อเขาเล่นได้อยู่สองปี ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ นาซียูนัล ในปี 1997 เขาได้ทำสัญญาให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง สปอร์ติงลิสบอน  โรนัลโดได้ถูกพิจารณาย้ายตัวไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  โดยคนที่ซื้อเขาคือ  อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  ซื้อตัวเขามาด้วยจำนวนเงิน 12.24 ล้านปอนด์ โรนัลโดได้แชมป์ เอฟเอคัพ  ซึ่งเป็นเกียรติประวัติแชมป์แรกของเขาในปี 2003 โรนัลโดลงเล่นในเกมของ ฟ

การนำเสนอข้อมูล

Image
https://nuttooah.blogspot.com/p/blog-page.html

ศาสตร์พระราชา

Image
https://nuttooah.blogspot.com/p/blog-page.html

ROV

Image
HOMEPAGE Garena RoV (App เกมส์ RoV เกมส์ฮีโร่โมบ้าการีน่า บนมือถือ)  : สำหรับเกมส์นี้มีชื่อว่า  เกมส์ Garena RoV  เป็นเกมส์สไตล์ MOBA จากทาง Garena ที่ผู้เล่นจะได้สนุกสนานกับเกมส์วางแผนต่อสู้กลยุทธ์คุณภาพสูงบนอุปกรณ์มือถือ ให้สามารถเล่นง่ายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยตัวเกมส์ได้รับการพัฒนาจากทีมพัฒนาเกมส์ระดับโลก ทำให้ผู้เล่นสามารถมั่นใจได้ว่า เกมส์ MOBA บนมือถือเกมส์นี้ จะมีความสมดุลทั้งทางด้านความสามารถของฮีโร่ที่มีความหลากหลาย การแข่งขันทั้ง 5vs5, 3vs3 และ 1vs1 ที่จะไม่มีฝ่ายไหนได้เปรียบเสียเปรียบกัน ใช้เวลาเล่นเพียงเกมส์ละ 10 นาทีเท่านั้น ก็รู้ผลแพ้ชนะ สำหรับ App เกมส์โมบ้า Garena RoV จะเป็นเกมส์ที่มีขนาดไฟล์ค่อนข้างใหญ่ ต้องเผื่อพื้นที่ว่างบนตัวเครื่องพอสมควร รวมทั้งแนะนำให้ใช้ Wi-Fi ในการเล่นเกมส์อีกด้วย โหลดไปเล่นกันได้เลย ทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android) อ้างอิง: http://nunz55rov.blogspot.com/p/garena-rov-garena-rov-app-rov-rov-moba.html https://nuttooah.blogspot.com/p/blog-page.html

Real Madrid

Image
HOMEPAGE สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด   ( สเปน :   Real Madrid Club de Fútbol ) เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งใน ประเทศสเปน   ตั้งอยู่ที่กรุง มาดริด เมืองหลวงของประเทศ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี   ค.ศ. 1902   เล่นใน ลาลิกา   และเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการฟุตบอลศตวรรษที่ 20 โดยสามารถคว้าแชมป์ ลาลิกา ได้ทั้งสิ้น 33 สมัย ถ้วย โกปาเดลเรย์   17 ครั้ง และ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก   13 สมัยซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของรายการ นอกจากนั้น เรอัลมาดริดยังได้เป็นสมาชิกของกลุ่ม จี-14   ซึ่งเป็นกลุ่มของสโมสรฟุตบอลชั้นนำของยุโรปอีกด้วย [3] สนามเหย้าของสโมสรคือสนาม ซานเตียโก เบร์นาเบว อันมีชื่อเสียงแห่งกรุง มาดริด  เรอัลมาดริดเป็นสโมสรที่มีหุ้นส่วน ( socios ) เป็นเจ้าของและเป็นผู้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1902 ซึ่งแตกต่างกับสโมสรส่วนใหญ่ เมื่อวันที่  23 ธันวาคม   ค.ศ. 2000   ฟีฟ่า ได้จัดว่าเรอัลมาดริดเป็นสโมสรที่ดีที่สุดแห่งศตวรรษที่ 20 [4] ราชันชุดขาวนั้นเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์รายการแข่งขันของ ยูฟ่า ด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก  13 สมัย

My Profile

Image
https://nuttooah.blogspot.com/p/blog-page.html